TRI ÂN NHỮNG TẤM LÒNG VÀNG VÀ NGÀN TRÁI TIM ĐOÀN KẾT

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng xin chân thành cảm ơn Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Hội đồng Nhân dân tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng đã quan tâm, chỉ đạo; Quý Đơn vị, tổ chức, mạnh thường quân đã hỗ trợ cho Bệnh viện trong thời gian thiết lập vùng cách ly y tế để phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Góp phần chung tay cùng với Bệnh viện hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn và chăm lo đời sống cho tập thể nhân viên, bệnh nhân và người thân trong thời gian khó khăn này.

Bệnh viện đã quản lý, sử dụng và phân phối đúng đối tượng, đúng mục đích sử dụng nguồn lực đã tiếp nhận. Bệnh viện trân trọng cảm ơn và ghi nhận những đóng góp quý báu, rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm hỗ trợ và đồng hành của Quý Đơn vị, tổ chức, mạnh thường quân.

Thay mặt cho toàn thể nhân viên, BSCKII. Nguyễn Thị Lạc – Giám đốc Bệnh viện chia sẻ: “Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng đã kiểm soát tốt được tình hình dịch bệnh COVID-19. Thay mặt cho toàn thể nhân viên, người bệnh và thân nhân có mặt trong thời gian thực hiện vùng cách ly y tế tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Lãnh đạo tỉnh đã luôn quan tâm, chỉ đạo kịp thời; xin cám ơn các đơn vị, mạnh thường quân đã đồng hành cùng với Bệnh viện trong thời gian qua. Dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp, tôi rất mong tập thể nhân viên Bệnh viện và người dân luôn giữ vững tinh thần đoàn kết, chung tay chống dịch để dịch bệnh được đẩy lùi để Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng luôn được an toàn, người dân cảm thấy an tâm khi đến khám và điều trị bệnh”.

 

 

BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH SÓC TRĂNG

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0888877115
Liên hệ