CHUNG VUI NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI 1/6 TẠI BỆNH VIỆN ĐA KHOA SÓC TRĂNG

Nhằm tạo không khí vui tươi với các hoạt động bổ ích cho các cháu thiếu nhi, Ban Chấp hành Công đoàn Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Đoàn Cơ sở tổ chức các hoạt động vui chơi cho các cháu nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6/2020. Tham dự chương trình có đại diện Đảng ủy, Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn Cơ sở, phụ huynh và các cháu thiếu nhi là con cán bộ, viên chức, người lao động tại bệnh viện.

Ngày Quốc tế Thiếu nhi là sự kiện đặc biệt trong năm dành cho trẻ em. Tại buổi gặp mặt, các cháu được xem tiết mục văn nghệ, được vui chơi các trò chơi tập thể, thể hiện mình, ăn uống các món yêu thích và đón nhận các phần thưởng của Công đoàn Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng khen tặng.

Qua hoạt động này, Công đoàn Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng càng thể hiện rõ vai trò của mình trong việc chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho con cán bộ, viên chức, người lao động tại bệnh viện. Đây thực sự là một hoạt động thường niên mang nhiều ý nghĩa, không chỉ giúp cho các cháu được vui chơi, giao lưu trong không khí vui tươi, đầm ấm mà hoạt động còn thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng uỷ, Lãnh đạo, Công đoàn, Đoàn Cơ sở trong việc chăm sóc thế hệ tương lai của tỉnh nhà.

TỔ CTXH – BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH SÓC TRĂNG

3 thoughts on “CHUNG VUI NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI 1/6 TẠI BỆNH VIỆN ĐA KHOA SÓC TRĂNG

  1. najlepszy sklep says:

    Wow, wonderful blog structure! How lengthy have you been blogging for?
    you make blogging glance easy. The total look of your site is
    fantastic, let alone the content! You can see similar here ecommerce

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0888877115
Liên hệ