LỜI TRI ÂN GỬI ĐẾN CÁC MẠNH THƯỜNG QUÂN ĐÃ ỦNG HỘ TRONG CHƯƠNG TRÌNH XUÂN NĂM 2020

Với tinh thần “Lá lành đùm lá rách”, chiều ngày 18/01/2020 vừa qua, Tổ Công tác Xã hội phối hợp với Đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng đã tổ chức chương trình “Xuân nồng ấm – Tết Canh Tý năm 2020” cho những bệnh nhân nghèo. Đây là chương trình mang nhiều ý nghĩa, chứa đựng sự yêu thương và mang đậm tính nhân văn sâu sắc, đã diễn ra với 02 hoạt động lớn là mang âm nhạc đến bệnh viện và mở phiên chợ 0 đồng nhằm đem đến không khí vui tươi cũng như trao tặng những món quà thiết thực cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn còn đang điều trị tại bệnh viện trong những ngày giáp tết.

Được sự quan tâm của Ban giám đốc Bệnh viện và sự đồng hành, ủng hộ nhiệt tình từ các mạnh thường quân, các tổ chức, cá nhân gần xa cũng như các đơn vị tập thể khoa/phòng của bệnh viện, BTC đã nhận được tổng số tiền trên 60 triệu đồng và các nhu yếu phẩm như: 1,5 tấn gạo, 420 chai nước tương,320 kg đường, 250 chai dầu ăn, 100 gói bọt nêm, và 300 thùng mì gói, ước tính tổng kinh phí tổ chức gần 100 triệu đồng. Chương trình đã diễn ra thành công, với hơn 15 gian hàng nhu yếu phẩm được bày trí và trao tặng cho 300 bệnh nhân nghèo.

Qua đây, Ban tổ chức chương trình xin gửi lời tri ân và cảm ơn chân thành đến các mạnh thường quân đã hỗ trợ để BTC có thể góp một phần niềm vui nhỏ đến với các bệnh nhân để họ có thêm động lực điều trị bệnh và đón tết thêm đầm ấm và đủ đầy hơn.

Rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, theo dõi của các mạnh thường quân trong những chương trình tiếp theo.

Nhân dịp Xuân Canh Tý 2020, BTC xin kính chúc quý vị cùng gia đình vạn sự như ý, dồi dào sức khỏe và gia đình hạnh phúc.

Xin chân thành cảm ơn.

Tổ Công tác Xã hội Phòng KHTH&QLCL

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0888877115
Liên hệ